1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 7 VietGoal Phú Mỹ Hưng 1 2024 Vietgoal Phú Mỹ Hưng 1 – Sân ĐH Cảnh Sát – Chiều 19.05.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

Vietgoal Phú Mỹ Hưng 1 – Sân ĐH Cảnh Sát – Chiều 19.05.2024

19/05/2024

Kỷ luật trên sân bóng là nền tảng giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Hiểu được điều đó, VietGoal tại sân bóng Đại học Cảnh sát là một trong những minh chứng cho điều đó. 

Sân bóng VietGoal tại Đại học Cảnh sát luôn là địa điểm dành được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của phụ huynh trong khu vực. Với tính kỷ luật cao cùng tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận của môi trường cảnh sát, các học viên VietGoal không chỉ học hỏi kỹ năng chơi bóng mà còn học tập được tính tự giác trong quá trình rèn luyện và phát triển. Chính vì thế, dù số lượng học viên khá đông nhưng nhờ vào tinh thần kỷ luật và tổ chức tốt, các huấn luyện viên vẫn hoàn toàn kiểm soát được quá trình học tập và rèn luyện của các em.

Hơn hết, VietGoal tin rằng, kỷ luật trên sân bóng chính là yếu tố giúp các em tiến xa hơn trong cuộc sống, không chỉ trong thể thao mà còn trong mọi lĩnh vực mà các em theo đuổi. Chính nhờ vào kỷ luật, các em sẽ học được tinh thần đồng đội, trách nhiệm, và ý chí kiên cường. Đây là những yếu tố quan trọng giúp các em đạt được những thành công lớn trong tương lai.